Văn-Thơ-Truyện

Đêm Truyền Giảng Kinh Thánh tại Quận Cam

Trong khuôn khổ nhằm mở rộng việc truyền giảng và trao đổi lời Chúa cùng các người anh em tín hữu Tin Lành và đồng hương người Việt tại vùng Westminster (Quận Cam), chương trình Tiếng Nói Hy Vọng do Mục sư Nguyễn Khắc Vinh làm Chủ nhiệm cùng với sự bảo trợ của Nhóm học Kinh Thánh tại Westminster với người trưởng nhóm là anh Cao Thu đã tổ chức thành công đêm truyền giảng Kinh Thánh tại Hội trường Nhật báo Việt báo tọa lạc trong khu trung tâm Little Saigon vào ngày 7-6-08 với số người tham dự khoảng 150.
Thành phần tham dự chủ yếu là các tín hữu và bè bạn tại địa phương do Nhóm Kinh Thánh mời mọc cùng một nhóm nhỏ tín đồ của các hội thánh Cơ Đốc Phục Lâm trong vùng đến với tư cách như là những người trong Ban tổ chức và hỗ trợ cho chương trình.
Trong hơn hai tiếng đồng hồ, thính giả họp mặt có dịp thưởng thức và hòa nhịp với những bản thánh ca tôn vinh danh Chúa vừa tân nhạc vừa cổ nhạc do những tín hữu, thân hữu cây nhà lá vườn hướng dẫn và trình diễn đã làm hội trường vui và ấm hẳn lên, chuẩn bị đi vào chủ đề chính của phần giảng luận “Dấu Hiệu Tận Thế” do Mục sư Vinh thuyết giảng. Nội dung của bài giảng được dẫn chứng từ những dấu chỉ đã được khải thị trong Kinh Thánh cùng những dẫn chứng, hình ảnh sinh động của các tai ương dịch lệ, chiến tranh, động đất, đói kém đang xảy ra trên mặt đất vào thời điểm cuối cùng.
Trùng hợp với những thiên tai đang xảy ra tại các châu lục, ứng nghiệm lời dự ngôn từ Kinh Thánh, bài giảng được sự theo dõi, gây ấn tượng mạnh trong lòng người nghe. Được sự cảm động đã có 6, 7 linh hồn xin tiếp nhận Chúa tại chỗ.
Cũng trong đêm truyền giảng, phần mở đầu cũng được người bạn Mỹ, Mr. Myron, trong nhóm học Kinh Thánh nêu bật lên ý nghĩa công trình sáng tạo của Đức Chúa Trời và xác tín Ngài đã nghỉ và làm nên thánh trong ngày thứ Bảy. Anh Nguyễn Dũng, ban nhạc Võ Brothers, Trương Công Khả, Phương Thúy, Ngọc Cơ, cùng một số anh chị em tham gia đã đóng góp phần không nhỏ cho sự thành công này. Phần xổ số được rút thăm gồm một số ‘phiếu xăng’ với số tiền khiêm tốn cho mỗi phần quà cũng gây sự thích thú cho thính giả. Nhiều tài liệu, CD, báo chí, ấn phẩm được tặng cho người tham dự. Mọi người ra về trong tinh thần thoải mái, bình an qua một đêm truyền giảng bổ ích.
Xuân Thảo ghi nhận

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button